Háo hức háo hức từ tối hôm trước, mặc dù last minutes rồi mới print xong tài liệu, vẫn còn 1 đống CD cần làm, nhưng rồi đành phải đưa gửi 1 anh đồng nghiệp ngày mai làm nốt. Chưa bao giờ mình thấy mình lại tất tưởi với một tá công việc lặt nhặt nhỏ tí nhưng ko kém phần quan trọng và lại tốn thời gian như thế.

5h kém 20 chiều bắt đầu lao ra quán photocopy mới làm, 7h25 tối bắt đầu mò về văn phòng. Thật đáng hoan hô cho tinh thần kiên trì chịu đựng của mình. Tất cả cũng vì nhiều lý do zớ zẩn nên thành ra như thế. Mình sẽ viết 1 bài sau về những kinh nghiệm/bài học rút ra vào ngày 3/4 đó (đặt cục gạch).

9h00 lên taxi ra Nội Bài. 10h hơn đã đến sân bay. 2 chị em ngồi chờ dài cổ mới tới 11h để lên máy bay. 11h30 máy bay cất cánh. Mình háo hức lắm nhưng ko dám thể hiện ra ngoài nhiều, cứ hỏi chị Nga loạn lên hết cái này cái kia. Cuối cùng thì cũng biết sân bay nó như nào.

Bước 1: Lấy xe chở đồ để đẩy cho đỡ mỏi

Bước 2: vào quầy lấy thẻ máy bay(nhớ xuất trình CMTND hoặc hộ chiếu) và gửi đồ nặng như vali nặng, thùng đồ nặng,…(rút ra kinh nghiệm là laptop ko được gửi vào đó mà chỉ được mang theo người). Nếu ai có đồ gì không được gửi vào đó theo quy định hoặc cần kiểm tra thì phải vào phòng an ninh và kiểm đồ, rồi ký tá về việc gửi đó, rồi mới ra quầy gửi đồ, người ta sẽ dán phiếu gửi đồ vào thẻ lên máy bay của mình.

Bước 3: đi qua 1 cái cửa soát đồ mình cầm theo và những thứ trên người mình nữa. Ngồi chờ đến khi nào được lên máy bay (Giờ lên máy bay có ghi trên thẻ máy bay)

Bước 4: Đến giờ, lên máy bay, xếp hàng đi qua 1 cửa soát thẻ lên máy bay, rồi ra xe ô tô giống như xe buýt đưa mình ra máy bay. Rồi lên máy bay bằng cầu thang bắc lên đó.

Bước 5: ổn định chỗ ngồi, hành lý trên máy bay, rồi máy bay bay, tửng, người mình cảm giác hơi hẫng, rồi lên thẳng vù vù, và bắt đầu nghe tiếng máy bay vu vu u u bên tai, ko đc dễ chịu cho lắm.

…còn tiếp