Từ giờ mình sẽ bắt đầu viết loạt “Điểm tin sung sướng”. Căn nguyên của quyết định viết loạt này là từ một anh bạn. Chẳng hiểu sao mình đọc những loạt điểm tin sung sướng của anh ý mà thấy rất thích và cũng muốn mình có một loạt điểm tin như vậy. Nó giúp mình lưu lại những giây phút sung sướng của bản thân, để rồi sau cả năm nhìn lại thì mình biết là mình đã sướng vui và hạnh phúc cũng nhiều nhiều ra phết, chứ k phải là cả năm buồn bã chán nản. Thực ra nếu viết public trên facebook như anh ý thì còn thêm 1 lợi ích nữa là có thể chia sẻ niềm vui sướng với mọi người nhiều hơn nữa, nhưng bản tính của mình vẫn khó thay đổi, nên mình sẽ làm loạt tin ở blog này😀

Và giờ sẽ là Điểm tin sung sướng đầu tiên – Điểm tin sung sướng ngày 15/01/2012

Sáng chủ nhật mình lại được ngủ nướng trên chiếc giường sung sướng ở nhà ở TN. Vừa ngủ dậy thì mẹ cũng vừa về và tự nhiên gợi ý đi mua sắm ngay lập tức. Đúng là chỉ có mẹ hiểu mình nhất. Mình và mẹ đã cùng nhau đi mua sắm, kết cục là mua đc 1 đôi giày tốt và 2 áo len mình rất thích. Trưa ăn cơm ấm cúng cùng gia đình, sướng nhất là lúc cả nhà vừa ăn vừa xem phim Khi các bà nội trợ nổi giận, mình ăn xong nằm lăn gối đầu lên chân bố xem ti vi. Chiều mình lên xe xuống HN cũng sướng, ngồi cạnh một anh khoảng 30 tuổi to béo đứng đắn mặc áo đen béo giống hệt mình, ngồi bên ngoài mình làm mình có cảm giác được bảo vệ che chở thật là thích, mình cứ ngồi nghe nhạc lúc ngủ lúc ngắm đường suốt chặng HN-TN. Tối mình sang nhà bác ăn cơm cỗ ông Công ông Táo cũng thật là thoải mái và ngon. Ăn xong rồi mình về nhà ngồi nghe nhạc lướt web thật sung sướng. Mình đã chợt nhớ ra một trang mình cần tìm hiểu trong thời gian tới là peacerevolution.net. Mình sẽ lưu nó lại và nhất quyết sẽ tìm hiểu kỹ về Peace Revolution!

Kết: Một ngày sung sướng nhẹ nhàng!😀

<Tối mai mình sẽ tính chuyện dán Life River và Dream Board lên tường!>