18.12.11

1 tháng nữa là đc 1 năm… Thời gian sao nhanh quá thể!

1 năm trước là thế, 1 năm sau là khác mất rồi…Đúng là chẳng ai biết trước được điều gì sẽ xảy ra…

Cứ ngỡ là sẽ không thể nhanh thế được, không thể dễ dàng thay đổi thế được, nhưng mà sự thực lại không phải…

Cuối cùng thì mình cũng đã confirm được điều đó, confirm được một điều mà thời gian qua cứ băn khoăn câu trả lời…

Không biết có phải ông trời sắp đặt không, mà sao mình lại confirm được nó vào đúng cái ngày này thế không biết…

Đúng là mình cần phải luôn sống với thực tế, luôn hướng về phía trước, chứ đừng có quay đầu ngược lại làm chi cho càng thêm mệt mỏi…

Mình đúng là đứa có bản tính khó thay đổi, lúc nào cũng gìn giữ những thứ cũ kỹ, lạc hậu, lỗi thời, để rồi chỉ mình mình sống với nó, còn người khác thì đang thỏa thích với những thứ mới mẻ, sinh động, thú vị hơn nhiều nhiều rồi…

Cuộc sống đúng là thế, mình cần phải đối mặt với sự thay đổi dần đi thôi…

I’m trying to be fine day by day and I’ll be fine for sure some day! Fighting! I’m a big big girl!

Nghe, đọc, viết…và chờ…và mong…và ước…

Cười lên nhé con người này!😀