18.11.11

Nhanh ghê nhỉ, 11 tháng…

Tự nhiên hôm nay lại nhận đc, tình cờ cũng đúng lúc mình đến 1 nơi gần như 1 nơi đã khắc cốt ghi tâm đó, lại gợi lại, lại ngỡ ngàng, lại ngạc nhiên, lại lóe niềm tin, lại lóe hy vọng, lại lóe cảm giác lẫn lộn bâng khuâng, lại lóe ào ào kỷ niệm ùa về…

Cơ mà cuối cùng lại ko phải, tự mình phải nhắc mình nhìn lại bản thân, tự mình lại phải vỗ vào trán để bắt mình tỉnh lại, quay trở về với sự lạnh lùng, cứng rắn, thờ ơ bề ngoài…

Tự nhắc bản thân luôn phải sống thực tế, sống như những gì mình đã tâm niệm…

Hạnh phúc là khi nhìn thấy những người mình yêu thương hạnh phúc…

Cười lên nhé con người này!😀

Ta hay chê cuộc đời sao méo mó

Sao ta không tròn luôn ở trong tâm…

Đất ấp ôm cho mọi hạt nảy mầm…

Những chồi sống vươn lên cùng ánh sáng…

Nếu tất cả đường đời đều trơn láng…

Thì chắc gì ta đã nhận ra ta…

Ai trong đời cũng có thể tiến xa…

Nếu vấp ngã lại kiên cường đứng dậy…

Hạnh phúc kia như bầu trời này vậy…

Không thuộc về bất cứ một riêng ai…

Cười lên nào con người này!😀

Wish you a long-life happiness! I’m trying to be fine day by day and I’ll be fine for sure!