…Ta hay chê cuộc đời sao méo mó…

Sao ta không tròn luôn ở trong tâm…

Đất ấp ôm cho mọi hạt nảy mầm…

Những chồi sống vươn lên cùng ánh sáng…

Nếu tất cả đường đời đều trơn láng…

Thì chắc gì ta đã nhận ra ta…

Ai trong đời cũng có thể tiến xa…

Nếu vấp ngã lại kiên cường đứng dậy…

Hạnh phúc kia như bầu trời này vậy…

Không thuộc về bất cứ một riêng ai…

Cố lên nhé con người này!

Cười lên đi nhé!

Nụ cười sẽ xóa nhòa những thứ làm mình không vui, cứ cười là sẽ hết ngay thôi…

Cười thật tự nhiên, thật chân thành, vui ngay thôi mà, mọi thứ sẽ bình thường thôi mà…

Có lẽ mình sẽ tìm hiểu kỹ hơn về yoga cười, có khi mình sẽ cười mọi lúc mọi nơi, cả trong mơ luôn…

Ôi nhưng mà người khác sẽ bảo mình hâm cũng nên…

Nhưng mà thôi kệ, cứ cười cho thoải mái đầu óc, thoải mái tâm hồn…

Cô H chẳng bảo cười tươi là 1 bí quyết sống khỏe, sống lâu mà…

Mình cần nó…

Ôi cái thứ mong manh, dễ vỡ, cứ như chuyện giả vờ…

Liệu có phải lại là một lần mơ nữa không nhỉ…

Chẳng biết được…

Cứ cười và chờ đợi…

Que Sera, Sera…