…Ta hay chê cuộc đời sao méo mó

Sao ta không tròn luôn ở trong tâm

Đất ấp ôm cho mọi hạt nảy mầm

Những chồi sống vươn lên cùng ánh sáng

Nếu tất cả đường đời đều trơn láng

Thì chắc gì ta đã nhận ra ta

Ai trong đời cũng có thể tiến xa

Nếu vấp ngã lại kiên cường đứng dậy

Hạnh phúc kia như bầu trời này vậy

Không thuộc về bất cứ một riêng ai…

Thỉnh thoảng lại bị tự kỷ…

Thỉnh thoảng lại thấy mình quá kém cỏi…

Thỉnh thoảng lại thấy mình thật tồ tệch…

Thỉnh thoảng lại ngồi ước mình được như những người khác…

Thỉnh thoảng lại ngồi tự hỏi tại sao mình lại làm như thế…

Thỉnh thoảng lại ngồi hỏi tại sao mình lại phải nghĩ nhiều như thế…

Thỉnh thoảng lại ngồi hỏi sao mình không thể sống vô tư lự…

Thỉnh thoảng lại ngồi hỏi liệu có phải số mình vất vả thật ư…

Haizzz…

Ghét những lúc như thế…

Thích được tung tăng khắp nơi mà không cần lo lắng điều gì…

Thích được cười đùa vui vẻ vô tư lự…

Thích được ngồi buôn đủ thứ chuyện trên giời dưới đất với lũ bạn vô tư lự…

Thích được ngồi hát ngêu ngao một mình hoặc kara cùng những người mình yêu quý để xả stress…

Thích được ngồi ở nhà làm những thứ mình thích: đọc một cuốn sách tâm đắc, thêu một bức tranh mình yêu quý, làm một thứ gì đó nghịch nghịch chơi chơi, chat chit hỏi thăm và cập nhật tình hình bạn bè…

Cố lên nhé con người này…

Cười lên nhé con người này…

Tự nhủ một điều tất lẽ dĩ ngẫu rằng ông trời không cho không ai cái gì, cũng không lấy không của ai cái gì…

Ông luôn luôn công bằng với tất cả mọi người, sướng trước khổ sau, khổ trước sướng sau, nên đừng có lo, đừng có trách…

Cố hết sức, sống hết mình, đừng để đến lúc phải hối tiếc với bản thân, với mọi người. Thế là OK rồi nhỉ! Hí…

Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy, ta có thêm ngày mới để yêu thương…

Tặng này…con bé 22 tuổi đầu mà có suy nghĩ như đứa trẻ mới lớn…thương…

…Ta hay chê cuộc đời sao méo mó

Sao ta không tròn luôn ở trong tâm

Đất ấp ôm cho mọi hạt nảy mầm

Những chồi sống vươn lên cùng ánh sáng

Nếu tất cả đường đời đều trơn láng

Thì chắc gì ta đã nhận ra ta

Ai trong đời cũng có thể tiến xa

Nếu vấp ngã lại kiên cường đứng dậy

Hạnh phúc kia như bầu trời này vậy

Không thuộc về bất cứ một riêng ai…