“Ta hay chê cuộc đời sao méo mó

Sao ta không tròn luôn ở trong tâm

Đất ấp ôm cho mọi hạt nảy mầm

Những chồi sống vươn lên cùng ánh sáng

Nếu tất cả đường đời đều trơn láng

Thì chắc gì ta đã nhận ra ta

Ai trong đời cũng có thể tiến xa

Nếu vấp ngã lại kiên cường đứng dậy

Hạnh phúc kia như bầu trời này vậy

Không thuộc về bất cứ một riêng ai

Tự nhiên lại thấy chạnh lòng…

Cái cảm giác thật là…

Có cái mà người khác coi là cái sống chết cần có…

Liệu có nên cơm nên cháo…Thôi mặc kệ đi…

Để cho mọi thứ tự nhiên theo quỹ đạo của nó đi…

Rồi tất cả sẽ đâu vào đó…

Cái gì là của mình thì sẽ là của mình, dù mình lơ đãng đôi lúc không để ý đến nó đi chăng nữa thì nó vẫn ở đó…

Còn cái gì đã không thuộc về mình thì dù mình có cố với cố chạm, cố níu giữ, cố bám víu thì dù mình có giữ được, nó cũng không thuộc về mình một cách trọn vẹn và đủ đầy…

Thế nên cứ tự nhiên thôi…

Vốn theo chủ nghĩa tự nhiên…

Nên cứ hãy giữ vững lập trường và quan điểm…

Sao mà yêu mà thích những thứ tự nhiên đến thế…

Từ cái nhỏ xíu xiu cho đến cái to đoành đoành…

Mái tóc tự nhiên thật là mượt và óng mà không tốn nhiều tiền ép duỗi…

Làn da tự nhiên thật là mịn và không bắt nắng mà không tốn nhiều tiền phấn và kem…

Giọng hát tự nhiên thật là thô sơ cơ mà tình cảm, chẳng tốn tiền đi học luyện giọng mà vẫn đi vào lòng người…

Nụ cười tự nhiên thật tươi tắn và sảng khoái, chẳng cần gắng gượng mà chỉ cần xuất phát từ chính niềm vui trong lòng…

Tự nhiên một hôm đi xe vào chỗ để xe đâm đầu vào một bạn đẹp zai mà tự nhiên thấy sướng zơn người…

Tự nhiên một hôm lấy xe ở chỗ đi học thêm gặp 1 bạn ga lăng dắt xe hộ mà cũng thấy sung sướng…

Tự nhiên chẳng hẹn hò trước mà alo một cái đoành, đi chơi, và được một buổi đi chơi thật vui và sảng khoái…

Tự nhiên gặp một bạn lâu lắm rồi chẳng nói chuyện, nhìn thấy mình đội cái mũ bảo hiểm buồn cười quá không nhịn được, phải toe toét mà thốt lên: “sao đội mũ bảo hiểm gì mà trông như mũ siêu nhân vậy?” thế là cũng sướng zơn lên…

Tự nhiên mở list nhạc, bật shuffle một cái, 1 bài mình rất thích nổi lên mà cũng sướng điên đảo…

Đấy, nhiều nhiều lắm…

Cái gì tự nhiên cũng làm cho mình cảm thấy thoải mái và sung sướng…

Đơn giản lắm…

Hãy để cho mọi thứ tự nhiên và đời sẽ kute hơn rất nhiều…